วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2558

โปรโมชั่น ประกันรถยนต์ชั้น 1

โปรโมชั่น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ที่ไหนแรง

ความหมายของโปรโมชั่น ในที่นี้คือสิ่งที่ประกันให้มากกว่า นอกเหนือ หรือเพิ่มเติมจากความคุ้มครองปกติในกรมธรรม์ หรือในคู่มือกรมธรรม์ ที่ระบุไว้ หรือการทำเบี้ยประกันให้ถูกลงกว่าปกติ หรือการผ่อนชำระเบี้ยประกัน

ประกันภัยรถยนต์

- นวกิจประกันภัย ให้รถใช้ระหว่างซ่อม หากเป็นฝ่ายถูก และมีประกันชั้น 1 ผู้เอาประกันสามารถขอบัตรของขวัญสำหรับเช่ารถกับ budget ได้ตามจริงไม่เกิน 10 วัน  (ดูว่าใช้เวลาที่จอดซ่อมในอู่กี่วัน)หลังจากผู้เอาประกันเอารถเข้าซ่อมอู่แล้ว โดยบัตรของขวัญท่านสามารถยืดหยุ่นได้ เช่น มีแผนจะไปเที่ยวต่างจังหวัด ท่านสามารถระบุได้ว่า จะเอาบัตรขวัญนี้ไปเช่ารถที่สนามบิน เป็นต้น สำหรับลูกค้าต่างจังหวัดหากไม่สามารถเช่ารถได้ จะได้บัตรขวัญของโลตัสแทนนะครับ มูลค่า ใบละ 500 บาท แทนบัตรของขวัญเช่ารถ 1 ใบ
นวกิจ มีรถใช้ระหว่างซ่อม หากเป็นฝ่ายถูก ชั้น 1 ให้ไม่เกิน 10 วัน. 2+ 3+ ให้ไม่เกิน 7 วัน

- เมืองไทยประกันภัย ออกโปรโมชั่น ฟ้าใส เป็นแพกเกจประกันชั้น 1 แบ่งออกเป็น ฟ้าใสสำหรับ รถเก่ง กลุ่ม 5  รถเก่งกลุ่ม 2 รถตู้ และรถกระบะเป็นต้น แพกเกจฟ้าใส มีกำหนดสิ้นสุด 31/12/2558  แพกเกจพวกนี้ดีอย่างไร  คือ เบี้ยประกันสำหรับบางยี่ห้อ และรถบางปี ถูกลง โดยเฉพาะรถตู้ป้ายฟ้า ที่ใช้ส่วนบุคคลเช่น  ฮุนได H1 จดตู้ป้ายฟ้า เป็นต้น โดยปกติเบี้ยประกันชั้น 1 ของเมืองไทยที่ไม่ได้จัดโปรโมชั่นก็จะถูกอยู่แล้วเมื่อเทียบกับบริษัทอื่น ทำให้เป็นเหตุผลว่า เมื่อจัดโปรโมชั่นฟ้าใส มีเพียงเบี้ยประกันสำหรับรถบางรุ่นเท่านั้นที่ถูกลง กว่าเบี้ยที่ไม่ได้จัดโปรโมชั่น

- ทิพยประกันภัย กับโปรโมชั่น ปลอดแอลกอฮอล์ เป็นกรมธรรม์ประกันชั้น 1 ที่มีส่วนลดเพิ่มเติมลงไป ทำให้เบี้ยประกันถูกลงอีกนิดหน่อย แต่ส่วนลดที่ใส่ลงไป มีเงื่อนไขว่า ปกตินั้นกรมธรรม์จะคุ้มครองเมื่อระดับแอลกอฮอล์ ในเส้นเลือดไม่เกิน 150 mg  แต่กรมธรรม์ปลอดแอลกอฮอล์ ให้ไม่เกิน 10 mg แลกกับส่วนลดที่ได้มา สำหรับคนที่ไม่ดื่ม คนที่ปกติแพ้แอลกอฮอล์อยู่แล้ว เป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก และประกันทิพย ยังมีรถใช้ระหว่างซ่อมด้วย แต่โครงการไม่เหมือนนวกิจ ของทิพย รถใช้ระหว่างซ่อมจะเป็นรถที่ทิพยจอดไว้ที่อู่ในโครงการให้อู่บริหารจัดการเอง เมื่อมีลูกค้าทิพย เอารถเข้าเคลมที่อู่ เช่น เมื่อเรานำรถเข้าซ่อมในอู่นั้นๆ อู่ก็จะจัดรถระหว่างซ่อมให้ใช้ แต่ปัญหาคือบางครั้งรถในอู่มีคนอื่นเอาไปใช้อยู่พอดี เราก็อาจไม่มีรถใช้ระหว่างซ่อมได้ ไม่เหมือนนวกิจที่เป็นรถเช่าของบริษัทให้เช่ารถ เป็นต้น


แพกเกจ ประกันชั้น 1 รถ suv จากทิพย หรือ tip smart suv 
มีทั้งราคาซ่อมห้าง และซ่อมอู่ รับรถอายุ 1-3 ปี ลองดูราคาในตารางด้านล่างประกอบ จะเห็นว่าต่างกัน 2000 บาท ซึ่งส่วนตัวคิดว่าราคาแบบนี้ เลือกซ่อมห้างดีกว่า อีกประเด็น suv ที่แข่งกันในตลาดตอนนี้ อันดับ 1 ที่คนพูดถึง คือ mazda cx5 รองลงมา nissan x trail แต่ที่ขายดีคือ crv แต่แพกเกจนี้กลับไม่รับ suv ของ mazda. กับ nissan 


- ประกันภัยไทยวิวัฒน์ มีการให้สิทธิพิเศษสำหรับรถเอาประกันยี่ห้อ toyota โดยเบี้ยประกันซ่อมอู่ สามารถนำรถเข้าซ่อมห้างได้ แต่เป็นห้างในเครือ K motor โดยไม่มีการกำหนดอายุรถ หากถือกรมธรรม์ประกันชั้น 1 ไทยวิวัฒน์ และเป็นรถยี่ห้อโตโยต้า สามารถเข้าซ่อมได้ แตกต่างจากที่อื่นๆ คือปกติซื้อแบบซ่อมอู่ไว้จะไม่สามารถนำรถเข้าซ่อมห้างได้ และปกติที่อื่นจะกำหนดอายุรถที่ทำประกันแบบซ่อมห้างต้องไม่เกิน 5 ปี เป็นต้น

- นำสินประกันภัย แพกเกจซ่อมห้าง รถ suv เบี้ยรวม พรบ 17000 บาท
เนื่องจากเป็นเบี้ยเดียวกัน ทุกปี และทุกทุนประกัน หรือเรียกว่าเบี้ย single rate เบี้ยแบบนี้จึงคุ้มสำหรับรถใหม่ๆ ที่ทุนสูงๆ เช่น nissan  x trail ปีที่ 2 ทุนสัก 8 แสน เบี้ย 17000 รวม พรบ ได้ซ่อมห้างด้วย ถือว่าคุ้มมาก เป็นต้น fortuner ช่วง 2-3 ปี ซ่อมห้างก็คุ้ม ซ่อมอู่ 14500 ก็ถูกมาก ราคาแบบนี้แทบไม่ต้องเช็คคู่แข่ง เช็คเรื่องบริการกับ อู่คู่สัญญา ดีกว่าครับ

- เมืองไทยประกันภัย ประกันชั้น 1 โปรโมชั่น ฟ้าใส เซฟๆ 
สำหรับรถ ฮุนได h1 จดป้ายฟ้า หรือจดรถตู้ เบี้ยประกันเริ่มเพียง 14,900 ถูก เหลือ เชื่อ โดยโปรโมชั่นสิ้นสุด 31/12/58 นี้ครับ


- อลิอันซ์ ซีพี. ประกันภัย ประกันชั้น1 สำหรับผู้หญิง lady drive ซ่อมห้าง สิ้นสุดโปร 11/2/2559
โปรโมชั่น ประกันรถชั้น 1 สำหรับรถที่เจ้าของเป็นผู้หญิง อายุ 35-60 ปี จะขับเองหรือให้คนอื่นเป็นผู้ชายขับก็ได้ ไม่ใช่กธ ระบุผู้ขับ ได้เบี้ยราคาพิเศษไม่แพง เริ่มต้น 16,700 บาท

เงื่อนไขพิเศษ
1. สำหรับผู้ขับรถยนต์ หรือผู้เอาประกันภัย ที่เป็นเพศหญิง อายุระหว่าง 36-50 ปี 
2. เป็นเบี้ยประกันภัยตามแบบ One Price 
3. ลูกค้าสามารถนำรถเข้าซ่อมห้างฯ หรืออู่ในสัญญาของบริษัทฯ 
4. มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น