วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ประกันรถยนต์ ที่ไหนดี 2558 รู้ยัง เบี้ยไม่แพง โปรแรง แซงทางโค้ง

ประกันรถยนต์ ที่ไหนดี 2558


ประกันรถยนต์ชั้น 1
ภายใต้หัวข้อนี้ ท่านจะได้ทราบถึงการเลือกซื้อประกันชั้น1 ว่ามีอะไรต้องพิจารณาบ้าง
ประกันชั้น1 ให้ความคุ้มครองครบทุกอย่าง ที่ไม่อยู่ในข้อยกเว้น การเลือกซื้อประกันชั้น 1 ต้องดูการบริการ และราคาเบี้ยเป็นหลัก อ่านต่อคลิก>> ประกันรถยนต์ชั้น 1  >> โปรโมชั่นประกันรถยนต์ชั้น 1

ประกัน2+
ในหัวข้อนี้ จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับความคุ้มครองของประกัน 2+ มีอะไรที่ต้องระวังบ้างเมื่อเลือกความคุ้มครองที่น้อยกว่าประเภท 1 และควรเลือกประกันที่มีบริการเสริมแบบไหน ผ่อนได้มั้ย อ่านเกี่ยวกับประกันรถยนต์ 2+ คลิก >>> ประกันรถยนต์ 2+

ประกัน3+
ประกันรถยนต์ สามบวก เหมาะกับรถประเภทไหน ต่างจาก สองบวกอย่างไร ใครควรเลือกทำประกันประเภทนี้ และนอกจากความคุ้มครองทั่วๆไป บริษัทประกันเสนออะไรเพิ่มเติมบ้าง อ่านรายละเอียด คลิก ประกันรถยนต์ 3+

ประกันชั้น3
ทำไมคนขับรถทุกคน อย่างน้อยต้องทำประกันชั้น 3 ทั้งที่เป็นประกันภาคสมัครใจ ไม่ได้บังคับ แต่คนที่รับผิดชอบต่อสังคมอย่างน้อย ต้องมีประกันชั้น 3 อ่านรายละเอียด คลิก ประกันรถยนต์ชั้น 3

ประกันรถแท็กซี่ taxi
รถแท็กซี่ส่วนบุคคลและนิติบุคคล จะต้องทำประกันภาคสมัครใจ อย่างน้อยคือประกันชั้น 3 เพิ่มเติมจากประกันภาคบังคับ พ.ร.บ.  เพราะทางขนส่งกำหนดไว้ เพื่อให้มีผู้รับผิดชอบกรณีเกิดความเสียหายต่อชีวิต และทรัพย์สินบุคคลภายนอก ดูรายละเอียด ประกันรถแท็กซี่

ประกันมอเตอร์ไซค์รับจ้างและมอเตอร์ไซค์ส่วนบุคคล
มอเตอร์ไซค์หรือจักรยานยนต์ สามารถทำประกันสมัครใจได้แล้ว มีให้เลือกตั้งแต่ประกันชั้น 3 ประกัน3+ ประกัน2+ และประกันชั้น1 แต่ประกันชั้น1มอเตอร์ไซค์ จะขายให้เฉพาะรถ bigbike เท่านั้น ดูรายละเอียด ประกันรถมอเตอร์ไซค์


การเติบโตของประกันภัยรถยนต์ ถึงเดือน 7 ปี 2015 จะเห็นว่าอันดับ top 5 คือ

1. วิริยะ ยังเป็นเจ้าตลาด มีส่วนแบ่งสูงสุด เป็นภาคสมัครใจถึง 15,599 ล้าน แต่การเติบโตลดลง -4%
2. สินมั่นคงมาเป็นอันดับสอง เติบโต 5%
3. กรุงเทพประกันภัย โตถึง 10%
4. คุ้มภัย โต 5.4%
5. เมืองไทย เติบโตสูงถึง 15% มากที่สุดแบบ บริษัทอื่น มองตาปริบๆ บอกสักนิดว่าเมืองไทยนั้น โตทั้งจากนายหน้า และแบงค์ขายให้





4 ความคิดเห็น:

  1. วิริยะ ลูกค้าเค้าเยอะจริง เยอะจนบางทีดูแลไม่ค่อยทั่วถึงเท่าไหร่ ผมว่าทำกลาง ๆ แบบไดเร็คเอเชียดีกว่า ดูแลเราดี ที่สำคัญเบี้ยประกันไม่แพงเหมือนวิริยะด้วย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เห็นด้วยค่ะ ประกันรายใหญ่ก็ไม่ได้ดีเสมอไป เลือกแบบกลางๆที่เบี้ยไม่แพง บริการโอเคดีกว่า
      ปล. ไดเร็คเอเชียก็น่าสนนะ เห็นในโฆษณาอ่า

      ลบ
  2. ของไดเร็คเอเชียซ่อมห้างด้วยมั้ยคะ ถ้าซ่อมห้างก็ดีเลย อยากได้แบบเบี้ยไม่แพง ซ่อมห้างอะค่ะ

    ตอบลบ
  3. ไดเร็คเอเชียน่าตะมีซ่อมห้างครับ แต่ไดเร็คเอเชียเป็นนายหน้า ไม่ใช่บริษัทประกัน โดยขายให้ ฟอลคอน ประกันภัยเจ้าเดียว คิดว่าฟอลค่อน น่าจะมีซ่อมห้างอยู่แล้ว

    ตอบลบ