วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

กรุงเทพประกันภัยรถยนต์ ดีหรือไม่

กรุงเทพประกันภัย กับงานประกันภัยรถยนต์ถือว่าได้รับความนิยม จากตลาดในเรื่องของความเชื่อมันในการจ่ายสินไหมทดแทน ว่าไม่เรื่องมาก เคลมง่าย จัดเป็น grade เดียวกับวิริยะประกันภัย

จริงๆ สองบริษัทนี้ ได้รับความเชื่อมั่นในระดับเดียวกัน จากผู้เอาประกันภัยรถยนต์ ต่างกันที่ว่า ประกันภัยของกรุงเทพประกันภัย ค่อนข้างทำยาก จำกัดประเภทรถ ยี่ห้อรถค่อนข้างมา บางยี่ห้อไม่รับทำเลยเช่น suzuki เป็นต้น

เบี้ยประกันของกรุงเทพประกันภัย หากเป็นซ่อมห้าง จะสูงกว่าวิริยะประกันภัย แต่หากเป็นซ่อมอู่จะถูกหรือเท่ากัน

ประกันภัยประเภท 1 ของกรุงเทพประกันภัย รับรถไม่เกิน 7 ปี
การซ่อมอู่สำหรับรถ 3 ปีแรก จะมีโครงการพิเศษเรียกว่า Executive care หรือซ่อมอู่แต่ใช้อะไหล่แท้ ความคุ้มครองจะลดลดจากซ่อมอู่ปกติ ตรง 7 ที่นั่งรวมคนขับ เหลือ 5 ที่นั่งรวมคนขับ เบี้ยประกันถูกกว่าเรทอู่ปกติเล็กน้อย ครับ

ประกันประเภท 1 แบบมีค่ารับผิดส่วนแรก 5 พันบาท หรือ ที่เรียกว่า คุ้มครองคุ้มค่า
ตัวนี้เป็นตัวชูโรงของกรุงเทพประกันภัย รับเฉพาะรถเก๋งบางรุ่น ไม่รับรถยุโรป ไม่รับรถกระบะ และรับรถ 1-10 ปี ได้รับความนิยมจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความคุ้มค่า และค่อนข้างขับรถดี ไม่ค่อยเคลม เพราะประหยัดเงินได้ หากไม่มีเคลมแบบเป็นฝ่ายผิด

ประกันอีกประเภทที่ได้รับความนิยม คือ 2+ ไม่เก็บค่าเสียหายส่วนแรก มีให้เลือก 3 ทุนประกัน คือ 150000 350000 450000 บาท รับรถเก๋ง และกระบะ และมีวงเงินคุ้มครองน้ำท่วมให้ด้วย 1 แสนบาท


ทำประกันรถยนต์ ออนไลน์ ปลอดภัยที่สุด ที่ ประกันรถดอทคอม

ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1, 2+, 3+, 3 และ พรบ. รถยนต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น