วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สินมั่นคง ประกันภัยรถยนต์

สินมั่นคงประกันภัย เป็นบริษัทประักันวินาศภัย ที่เน้นงานประกันภัยรถยนต์ มาแต่แรกแล้ว
ด้วยการโฆษณา ที่ยังจำกันได้ว่ามาถึงเร็วกว่า ส่งพิซซ่า

สินมั่นคงเป็นบริษัทประกันวินาศภัยที่มีสาขา สำนักงานมากที่สุด กระจายทั่วประเทศ กว่า 104 สาขา ใน 76 จังหวัดของไทย จึงสามารถทำงาน เคลมประกันได้รวดเร็ว ไม่เกิน 20 นาที หลังแจ้งเหตุ

สินมั่นคง ยังเข้าจดทะเบียนเป็นหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ ใช่ชื่อย่อ SMK ชึ่งเป็นบริษัทมหาชน แห่งแรกที่เน้นงานรับประกันภัยรถยนต์ หลังจากนี้คงได้เห็นวิริยะ ประกันภัย เข้าจดในปี 2555

จุดเด่นของสินมั่นคงประกันภัยคือ
ราคาเบี้ยประกันที่ถูก กว่าวิริยะ และกรุงเทพประกันภัย โดยเฉพาะรถที่มีการโอนย้ายประวัติดี จะมีส่วนลดเพิ่มให้อีก เหมือนเป็นการเืลือกลูกค้าที่มีความเสี่ยงต่ำลง

เรทเบี้ยประกันภัย นอกจากเรท ปกติแล้ว ยังมีเรทที่ลดความคุ้มครองลงอีก เช่น เรท nine, เรทประกันตามไมล์ ที่ไว้สำหรับรถขับน้อย, เรทประกันตามห้าง ไว้สำหรับรถซ่อมห้าง

นอกจากนี้สินมั่นคงประกันภัย ยังพยายามรับงานวินาศภัยอื่นๆ แต่ไม่สำเร็จ ไม่ค่อยนิยมกัน เช่น ประกันตามฟิต เป็นประกันสุขภาพ แบบหนึ่ง ช่วงหลังๆ ก็เงียบๆ ไป

ประกันเทสโก้โลตัส ที่โฆษณา ว่าไม่ถึงหมื่น แท้จริงแ้ล้วก็คือ ประกันตามไมล์ ทุน 2 แสน สำหรับรถเก๋ง เบี้ยประกัน 9999 บาทนั่นเอง ซึ่งเทสโก้ โลตัส เป็นนายหน้าที่ส่ง เข้าหลายบริษัทประกันภัย แต่ก็เน้นส่งกับสินมั่นคงด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น