วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

วิริยะประกันภัย ประกันภัยรถยนต์ ที่มียอดขายอันดับ 1

บริษัทวิริยะประกันภัย เป็นบริษัทประกันวินาศภัยที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 สำหรับประกันภัยรถยนต์

เบี้ยประกันภัยรถยนต์ ของวิริยะประกันภัย จัดว่าแพงอันดับต้นๆ สำหรับประกันภัยรถยนต์ ทุกประเภท ไม่ว่าจะประเภท 1 หรือ 2+ หรือ 3+ หรือประเภท 3

กลุ่มลูกค้าหลักๆ ของวิริยะประกันภัย คือกลุ่มรถยนต์ป้ายแดง ออกจากศูนย์บริการ เนื่องจากมีการดีลกันที่ราคาพิเศษ ระหว่างบริษัท กับผู้แทนจำหน่ายรถ หรือเซลล์ตามโชว์รูม ต่างๆ

วิริยะประกันภัยยังมีกลุ่มลูกค้าพวกองค์กรเป็นจำนวนมากที่ ทำประกันกลุ่ม และยังมีกลุ่มลูกค้าสำหรับรถใหญ่ๆ อีกด้วย เนื่องจากบริษัิทวิริยะประกันภัย รับทำรถเกือบทุกรุ่น ไม่ค่อยเลือกเหมือนบริษัทอื่น ที่บางแห่ง ไม่รับรถยุโรปบ้าง บางแห่งไม่รับรถบรรทุกบ้างเป็นต้น

เรื่องการเคลม มีจุดเ่ด่นที่ อู่ซ่อมในคู่สัญญา เป็นจำนวนมาก หากขับรถผ่านตามข้างถนน ท่านจะเป็นว่ามีอู่ซ่อม ของวิริยะอยู่มากมาย และในซอกซอย เล็กๆ ก็มีอีก เช่นกัน

การซื้อประกันของวิริยะประกันภัย ท่านสามารถติดต่อผ่านเบอร์ call center วิริยะประกันภัย โทร 1557
หรือเลือกซื้อผ่่านสาขาวิริยะประกันภัย ที่มีอยู่ทุกจังหวัดในประเทศ หรือผ่านตัวแทนวิริยะประกันภัย ที่มีอยู่ในบางจังหวัด

การซื้อผ่าน 3 ช่องทาง ข้างต้น มีข้อเสียคือ ราคาที่จ่ายไม่สามารถลดเพิ่มเติมได้ จะได้ราคาตามหน้าตารางกรมธรรม์ ไม่มีส่วนลดเพิ่มเติมอีก เบี้ยที่จ่ายเท่ากับ ใบเสร็จที่ออกมาจากบริษัทวิริยะประกันภัย

หากต้องการราคาที่ต่ำกว่าหน้าตารางกรมธรรม์ หรือหักส่วนลดค่าคอม
ท่านจะต้องเลือกซื้อผ่่านช่องทางอื่น เช่น นายหน้าบุคคล นายหน้านิติบุคคลหรือโบรกเกอร์นั่นเอง ซึ่งมีการแข่งขันกันลดราคาตัดกันไปมา เพื่อแย่งลูกค้าอยู่ในปัจจุบัน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น